Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

* GÀ VÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

                         Sách "Tào Lao Gà" tải miễn phí Tại đây          
       


Trong vườn, gà và chó quyết định ký hiệp ước nhằm nâng quan hệ lên một tầm cao mới – Hai bên sẽ trở thành đối tác chiến lược của nhau. Hiệp ước đã chỉ rõ, mặc dù mối quan hệ hai bên đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian qua nhưng chúng chưa tương xứng với tiềm năng của cả chó lẫn gà.
Những nội dung cơ bản của Hiệp ước bao gồm:
Chó sẽ cho gà vay thóc dài hạn với lãi suất ưu đãi, đổi lại, gà cam kết mở cửa thị trường bảo hiểm, viễn thông và tài chính gà cho chó và sẽ ưu tiên chó trong việc thăm dò và khai thác cám, giun, dế trên lãnh thổ gà.
Chó sẽ công nhận nền kinh tế nhặt thóc của gà là nền kinh tế tế thị trường. Đổi lại gà sẽ ủng hộ chó trên mọi diễn đàn của Hội đồng Bảo kê Liên hiệp Súc vật.
Hai bên thỏa thuận tạo điều kiện thuận lợi cho công dân hai bên đi lại và làm ăn sinh sống. Gà sẽ ưu tiên các đối tác chó mở các quán lẩu gà, dạy gà sủa như chó và cai quản lao động gà. Chó sẽ tạo điều kiện cho các công dân gà qua bên chó nhặt thóc, làm ôsin, sửa móng chân, móng tay chó và gáy …vặt.
Hai bên cam kết thúc đẩy tiến trình thảo luận và hoàn tất việc cắm mốc biên giới giữa gà và chó theo tinh thần gà nhượng lại một phần chuồng gà cho chó, đổi lại chó sẽ không gây căng thẳng và tấn công các công dân gà tại biên giới chó – gà và trên ao gà.
Thống nhất giải quyết tranh chấp lãnh thổ thông qua thương lượng dựa trên luật pháp và các nguyên tắc ứng xử chó – gà theo tinh thần 101 con...chữ vàng "Láng giềng tốt, đồng chí tốt...". Chó sẽ không sủa quá lớn mỗi khi có tranh chấp để gà khỏi giật mình, còn gà không gáy lung tung làm mất thể diện chó. Cũng theo đó, chó sẽ kiềm chế việc ghếch chân đái chuồng gà, còn gà sẽ lập kế hoạch và kiểm soát việc ị vô tổ chức trên lãnh thổ chó.
Hai bên còn ký một loạt các thỏa thuận hợp tác song phương về tránh đánh thuế hai lần, dẫn độ tội phạm, quyền sở hữu trí tuệ chó gà, trao đổi văn hóa và sinh viên gà chó.